HỘI THI RUNG CHUÔNG VÀNG LẦN THỨ NHẤT NĂM HỌC 2023-2024

Lượt xem:

Đọc bài viết

Thực hiện kế hoạch năm học 2023-2024 với phương châm “Học bằng chơi, chơi mà học”, hôm nay ngày 24 tháng 4 năm 2024 trường Mầm non Tịnh Trà đã phối hợp với Trung tâm ngoại ngữ Bình Minh tổ chức thành công hội thi “Rung chuông vàng” cho trẻ mẫu giáo lớn 5-6 tuổi. Tại hội thi trẻ được nghe các câu hỏi bổ ích, lý thú xoay quanh các lĩnh vực như: nhận thức, thể chất, ngôn ngữ, thẩm mỹ, tình cảm xã hội, các kiến thức kỹ năng mà trẻ đã được học qua các chủ đề cũng như trong cuộc sống hằng ngày. 

Hội thi “Rung chuông vàng” là một sân chơi bổ ích, ý nghĩa, nhằm giúp các bé vận dụng những bài học đã được học trong nhà trường để áp dụng vào thực tế. Qua hội thi giúp rèn luyện cho các bé tính mạnh dạn, tự tin, kỹ năng sống, kỹ năng phản xạ và lắng nghe; đồng thời khơi dậy sự sáng tạo, lòng yêu trẻ, yêu nghề của tập thể đội ngũ giáo viên, đặc biệt là giáo viên trực tiếp đứng lớp 5 tuổi, từ đó có sự điều chỉnh kế hoạch chăm sóc, nuôi dưỡng, giáo dục trẻ và tạo tâm thế cho trẻ chuẩn bị vào lớp 1.

Hội thi cũng nhằm tuyên truyền sâu rộng tới phụ huynh học sinh và cộng đồng về việc chăm sóc, giáo dục trẻ theo quan điểm giáo dục lấy trẻ làm trung tâm, từ đó có sự quan tâm, phối kết hợp giữa gia đình và nhà trường trong việc chăm sóc giáo dục trẻ, tạo điều kiện cho trẻ phát triển một cách toàn diện.

Dưới đây là một số hình ảnh về hội thi

Cô Nguyễn Thị Thu Hà, Bí thư chi bộ-Hiệu trưởng nhà trường khai mạc Hội thi
Đại diện lãnh đạo địa phương cùng Hội CMHS tham dự
Màn đồng diễn của các bé
Phần thi của bé
Phần thi giải cws đồng đội
Sau thời gian thi đấu sôi nổi cuối cùng đã tìm ra được nhà vô địch cho Hội thi Rung chuông vàng phần thi tìm hiểu trong chương trình GDMN cho trẻ 5 tuổi
Các bé được giải trong phần thi Tiếng Anh
Giải Nhất hội thi rung chuông vàng phần thi Tiếng Anh